Dịch Vụ Seo Lên Top Google

Dịch Vụ Seo Lên Top Google

Dịch Vụ Seo Lên Top Google

Chiến lược quảng cáo hiệu quả !

Để có một chiến lược quảng cáo hiệu quả đạt nâng suất cao trong kinh doanh thì bạn phải biết một số vấn đề sau đây.


Đầu tư cho quảng cáo

Cũng giống như sự thiếu thường xuyên, đầu tư quá ít vào quảng cáo sẽ không hiệu quả. Tuy nhiên, không giống như mức độ xuất hiện quá thường xuyên, đầu tư quá nhiều vào quảng cáo chưa chắc đem lại hiệu quả. Làm sao bạn có thể biết được thế nào là quá ít hay quá nhiều? Hãy hoàn thành buổi học hôm nay về marketing online để biết điều này.

Theo rất nhiều cuốn sách ở bộ sách Marketing du kích (có bao gồm cả cuốn sách này), chi phí cho marketing không hiệu quả là chi phí không mang lại lợi nhuận đầu tư. Tương tự như vậy, chi phí cho quảng cáo không hiệu quả là khoản chi không cho thấy lợi nhuận thu về. Dành 1000 đô la cho một quảng cáo và thu lại 2000 đô la là một sự đầu tư quảng cáo tốt. Hãy cẩn thận với “món quảng cáo hời.” Bạn sẽ không biết được đó là một món lợi cho đến khi có kết quả đánh giá phản ứng khách hàng và mức doanh thu. Khi đã có số liệu, bạn có thể xác định liệu bạn có thu được món hời nào không. Mua hàng mặc cả không phải lúc nào cũng là mua với số tiền ít nhất có thể được, ít nhất là khi so với những tiêu chuẩn du kích.

Quảng cáo chất lượng cao

Cuối ngày hôm nay, bạn sẽ học xong những bài học lập kế hoạch du kích. Bạn cũng được chứng thực sự khác biệt của hai khái niệm “cá tính” và “hình ảnh”. Quảng cáo cũng là một cơ hội để thể hiện cá tính. Theo Marketing du kích, “nhiều người sẽ thấy quảng cáo của bạn hơn thấy bạn, hay công ty bạn, cho nên quan điểm của họ sẽ được hình thành từ quảng cáo”. Các đặc điểm nhận biết của bạn cũng sẽ như vậy. Vì nguyên nhân này, bạn muốn thận trọng không để những đặc điểm này rơi vào tay một nhà thiết kế nghiệp dư. Hãy đảm bảo rằng quảng cáo của bạn chuyên nghiệp, chuyển tải được tính chất đặc trưng của bạn nhiều lần và đó là “Bạn”.

Quảng cáo ở đâu

Bạn muốn quảng cáo của mình được nhìn thấy ở những nơi có thị trường mục tiêu của mình, hoặc nơi tiện cho họ quan sát.

Marketing có thể là trò chơi những con số. Quảng cáo cũng vậy. Hầu hết các phương tiện quảng cáo sẽ cho bạn biết chúng tiếp cận được bao nhiêu người thông qua tổng số lượng quảng cáo phát hành, số người xem trang, hay bằng một số phương tiện đánh giá khác. Một người làm quảng cáo sáng tạo tức là phải biết chọn một phương tiện được sử dụng thường xuyên nhất phù hợp với ngân sách và nhằm vào thị trường mục tiêu của bạn. 

Quảng cáo ở những nơi quá rộng đối với thị trường mục tiêu tập trung sẽ bị xem là một trong những khoản đầu tư marketing không hiệu quả, hay ít nhất là lãng phí. Có những lúc bạn sẽ làm quảng cáo ở những nơi mà thị trường mục tiêu của bạn không có mặt. Quảng cáo sẽ liên quan rât nhiều tới thị trường mục tiêu về mặt địa lý và phạm vi quảng cáo ở cấp độ địa phương hay quốc gia sẽ phụ thuộc vào thị trường mục tiêu của bạn ở đâu.

Chúng ta bị tất cả các loại quảng cáo tấn công dồn dập trong suốt cả năm và suốt cả cuộc đời. Số liệu thống kê cho thấy mỗi người trong thị trường mục tiêu của bạn chỉ nhận ra một trong số chín quảng cáo họ xem. Mỗi quảng cáo phải được nhìn thấy bao nhiêu lần trước khi nó tác động vào nhận thức hay hành động. Nếu phải mất ba quảng cáo mới có ảnh hưởng tới một khách hàng, thì “công thức cho tính hiệu quả” trở thành một trên 27 lần.

 Nếu bạn không thể quảng cáo 27 lần cho một thị trường mục tiêu, thì toàn bộ chương trình của bạn có thể không có hiệu quả, còn tài chính dành cho marketing du kích sẽ bị cạn kiệt. Tất nhiên, vẫn có những trường hợp ngoại lệ, nhưng thắng lợi ở Las Vegas cũng là một trường hợp nằm ngoài quy luật.

Ghi chú: Nếu chỉ vì một quảng cáo có hiệu quả ở một nơi thì điều này không có nghĩa nó sẽ hiệu quả ở nơi khác.

Bài tham khảo:


3 comments

1 April 2014 at 02:46 Reply

Cám ơn bạn, bài viết của bạn rất hay và chi tiết.
Mình cũng đang nghiên cứu về lĩnh vực này. Đọc được bài viết của bạn mình thích lắm.

_________

dich vu bao ve tphcm, dịch vụ bảo vệ

27 May 2014 at 18:15 Reply

THẾ GIỚI VÉ RẺ XIN CHÀO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI
Mọi người có nhu cầu đặt vé vui lòng liên hệ:

SĐT: Mr: Linh 08.3889.1880 –0968.190.579

Yahoo & Skype: vuthanhlinh2000
Web:http://thegioivere.net/

23 November 2019 at 06:04 Reply

Đối với những dự án SEO trong giai đoạn hiện tại dateline luôn rất quan trọng được nhiều người quan tâm nhất. Với tinh thần trách nhiệm với sự uy tín và thấu hiểu được tầm quan trọng trong mỗi dự án SEO cộng hưởng luôn luôn cam kết dịch vụ của mình đảm bảo được datelineđể không làm gián đoạn và chậm trễ kế hoạch của khách hàng.

Post a Comment

Hồ Quốc Trung